GỬI CON BO` TRUNG HOÀNG



Không hiểu sao bọn bò đỏ, DLV chúng nó có giọng văn giống hệt nhau, nhẽ do chúng cùng sinh hoạt trong 1 group, kiểu như TSV phỏng? Như con Trung Hoàng này, cũng na ná con Hoang Nguyen mình chửi hôm nọ, cũng từa tựa giọng con Nguyen Khanh hay con Thien Luong. Bọn ngu nó cũng có tính bầy đàn, bệnh đần có khi cũng dễ lây, anh em thiện lành hết sức lưu ý, hóng bọn này nhiều là ngu đi đấy.

Giọng chung của cả lũ này là nâng bi Tàu, coi như mả tổ, mẫu cuốc, cái tật này nhẽ do di truyền, từ đời tổ tiên bỏn.

Mình thì chả chống Tàu cực đoan, nhưng mà đọc thấy bọn này định hướng dư luận, nâng bi Tàu thấy buồn nôn quá.

Nhân chuyện mấy ông tướng Mỹ qua chơi mà thằng Hoàng đã bịa ra được ngay 1 thuyết âm mưu kiểu Kẻ thù trước cổng, mai đánh nhau long trời lở đất, hủy diệt cả châu Á. Nhẽ nó xem phim Mỹ nhiều quá nên tưởng tượng tốt! Mình đoán thế không hề vô lý đâu, vì bọn lơ.n này tuy chửi Mỹ nhem nhẻm nhưng vẫn dùng iPhone, FB chứ có dùng Huawei, Weibo đell đâu. Thế mới nghịch lý.

Ờ thì cứ cho là Mỹ nó muốn mượn dân VN đánh Tàu đi. Nhưng đánh hay không đánh là do thằng Tàu, chứ không phải do Mỹ hay VN muốn đánh là được. Mà Tàu nó ngu gì nổ súng tầm này. Mà toàn VN mời bọn QĐ Mỹ qua chơi chứ có phải nó tự xin sang đâu? Ơ kìa! Thằng này DLV mà không thuộc nghị quyết hả cu?

Mày phải nhớ chiến tranh VN là chính thằng Tàu nó mượn xác người Việt để đánh Mỹ. Câu "TQ đánh Mỹ đến người VN cuối cùng" chính là của Chu Ân Lai, sao giờ mày nhét vào mồm thằng Mỹ?! Ngày xưa Mỹ nó tham chiến trực tiếp ở VN, đâu cần mượn xác, nó đánh VC còn hiệu quả và ác liệt hơn người Việt đánh, còn lính Tàu thì rúc dưới hầm trốn máy bay Mỹ, máy bay bay đi rồi mới ngóc lên bắn đuôi. Mẹ Tàu nhà mày là như thế đấy. Xong rồi nó còn bắt tay với Mỹ để đánh CS VN hồi 79 đấy con bo` ạ.

Chúng mày biết đảng ta mời tướng tá, tàu chiến Mỹ qua chơi để làm gì ko? Là để dọa mẹ Tàu của chúng mày đấy, chứ không phải nó sang đây để xúi chúng mày đánh Tàu đâu. Ý là mẹ ép con quá, thì con sẽ đu dây, đi chơi với thằng Mỹ. Tàu nó không đè đầu cưỡi cổ VN thì đảng cũng chả buồn mời Mỹ qua chơi đâu. Tàu nó cắm, rút tự do ở thềm lục địa VN, sao bọn bo` chúng mày không thấy bi bô gì cả? Không có thằng Mỹ làm sen đầm quốc tế thì mẹ Tàu của chúng mày lấy biển, đảo của VN như lấy đồ trong túi, vì bố Nga có quan tâm đến VN như LX ngày xưa đâu mà đảng đu dây.

Nói chung bọn bò đỏ thì 100% là ngu môn lịch sử, thằng này không ngoại lệ. Thế mà nó chăn được khối người, rất may là rất ít bạn  của mình tương tác với nó. Anh em đừng có quan tâm đến lượng tương tác của nó làm gì. Vì tầm này mua mấy hồi đâu. Anh hỏi mày 1 câu, cho mày về Google 3 ngày mà trả lời:

Lấy đéo đâu ra thằng đệ nhất CH nào chết ở Điện Biên Phủ?! Một năm sau trận ĐBP thì đệ nhất CH mới khai sinh con ạ! Mày đâu nhất thiết phải chứng minh sự ngu dốt bằng cách đó?

Lần sau anh em đừng có gửi link bọn này cho mình nữa, chỉ tổ làm cho mình mất đi sự nhã nhặn, lịch sự, đáng yêu và lại phải xúc phạm loài bò.

Dương Quốc Chính

Nhận xét