Yêu nước bằng bàn phím và tương lai VinFast

Mình vẫn để ý mấy bạn "yêu nước", có "tinh thần dân tộc" thường hay chém là sẽ ủng hộ Bphone, Vinfast...Nhưng mà thực tế mình chưa thấy cái điện thoại Bphone ngoài đời bao giờ, kể cả con mới ra quảng cáo rầm rộ trên TV.

Bây giờ đến Uber và Grab, 2 thằng ấy sắp đè chết taxi truyền thống, xe ôm truyền thống thì coi như tèo rồi. Chứng tỏ các bạn yêu nước kia chỉ chém gió bằng bàn phím thôi, hoặc số lượng quá ít.

Như vậy chứng tỏ dân ta không còn bị kích động bởi tinh thần dân tộc nhảm nhí nữa mà trở nên thực tế hơn nhiều rồi. Cứ cái nào giá rẻ và chất lượng cao là mua, đâu cứ phải hàng nội mới được.

Với thực trạng như vậy thì tương lai của Vinfast rất u ám. Các bạn DLV đem tinh thần dân tộc ra thì không còn hiệu quả nữa đâu. Ban Tuyên giáo của VIN nên lưu ý mà chuyển hướng PR dần đi là vừa. Nên đánh vào thực chất là hàng ngon bổ rẻ hơn là tuyên truyền nhồi sọ người dân. Thực tế mấy hôm nay tin người dân chửi Vinasun bênh doanh nghiệp ngoại ầm ầm. Dân chỉ đứng về phe nào làm lợi cho họ mà thôi.

Giờ mà bác sống dậy bảo đốt cháy dãy Trường Sơn để xxx chắc đếch ông nào nghe! Mị dân giờ không đơn giản nữa rồi.

Nhận xét